Năm 2022 là một năm gọi là bùng nổ của loa kéo, tại sao Cảnh Hằng Audio lại nói như vậy thì anh chị hãy đọc hết bài viết sau đây sẽ hiểu rõ nhé.

Nguyễn nhân

  • Dịch bệnh đã hết: năm 2022 là năm đã chấm dứt dịch bênh cúm covid nên mọi hoạt động công cộng đã hoạt động trở lại một cách nhanh chóng và mạnh mẽ. Sau dịch thì các hoạt động đang phát triển mạnh hơn lúc chưa có dịch nên loa kéo bán rất chạy.
  • Sự tiện lợi: Không thể phủ định rằng loa kéo rất tiện lợi và đa năng trong mọi hoạt động kể cả trong nhà hay ngoài trời. Cứ sự kiện gì cần đến âm thanh thì loa kéo sẽ đáp ứng được đầy đủ, hiện tại loa kéo công suất lớn cũng được sản xuất rất nhiều dùng cho các sự kiện lớn luôn.
  • Giá thành rẻ: Loa kéo giá thành rao động từ vài trăm đến cả chục triệu, tùy thuộc vào chất âm, công suất chất liệu mà giá thành sẽ khác nhau. Khách chỉ cần mục đích phát nhạc không cần quá hay hoặc chất liệu quá tốt thì có thể mua các dòng giá rẻ cũng đã phục vụ được nhu cầu của mình rồi. Các khách hàng cần sự chuyên nghiệp, hát phải hay, kiểu dáng phải đẹp, bắt mắt thì có thể chọn những dòng loa có phân khúc cao hơn để mua. Loa Kéo Cảnh Hằng là đơn vị phân phối các dòng loa kéo lớn nhất thị trường ở Việt Nam, chúng tôi có gần 100 mẫu loa kéo có kiểu dáng khác nhau, đáp ứng đầy đủ hết các tập khách hàng khó tính nhất.
  • Vận chuyển hàng hóa thuận lợi: Năm 2022 là năm mà chúng tôi thấy vận chuyển hàng hóa qua cửa khẩu Việt – Trung là thuận lợi thông suốt nhất từ trước đến nay. Không còn cảnh tắc biên hay hàng hóa bị ùn ứ ở cửa khẩu nữa. Năm 2022 là năm chính sách nhập khẩu của Việt – Trung đã được đổi mới với việc các loại mặt hàng luôn chuyển 100% phải qua cửa khẩu, khai thuế với chính sách giảm thuế nên việc nhập hàng cũng nhanh chóng là thuận lợi hơn. Loa kéo là mặt hàng cồng kềnh nên việc vận chuyển thông suốt cũng là điểm mạnh giúp hàng hóa lúc nào cũng săn kho cho khách hàng lựa chọn.

Tầm ảnh hưởng của loa kéo

Loa kéo có tầm ảnh hưởng mạnh mấy năm gần đây và bùng nổ mạnh nhất năm 2022 với nhiều thương hiệu đã ra đời như hãng loa kéo CH cũng đang phát triển cực mạnh vươn tầm ra châu á và cả thế giới. Hàng nghìn thương hiệu lớn nhỏ cũng đang có chỗ đứng ở thị trường loa kéo non trẻ nhưng vô cùng phát triển hiện nay.

Hiện tại loa kéo không còn được coi là 1 dòng loa nhỏ nữa mà nó đang sánh ngang với các thương hiệu loa điện như JBL, samsung, sony.

So sánh loa kéo với loa điện truyền thống

Năm nay lượng loa kéo bán ra rất lớn, khách hàng đang dần chuyển từ loa điện truyền thống với lắp đặt cồng kềnh, chỉnh âm phức tạp sang dùng loa kéo.

Loa kéo hiện nay cũng có nhưng dòng cao cấp đẳng cấp cho chất âm không khác gì loa điện mang lại, tính cơ động rất tuyệt vời nên nếu để khách lựa chọn giữa 2 dòng có chất âm ngang ngửa thì chắc chắn khách sẽ chọn loại cơ động dễ di chuyển để mua hàng.

Các dịch vụ ăn theo từ loa kéo

Dịch vụ cho thuê loa kéo cũng đang phát triển không ngừng năm 2022 vì khách hàng năm nay có nhu cầu đi du lịch, vui chơi, tiệc tùng khá nhiều sau những năm bị hạn chế do dịch bệnh. Không bất ngờ khi nhiều cửa hàng đã thêm dịch vụ này vào danh sách kinh doanh, với mức lợi nhuận cao, chi phí bỏ ra thấp, thu hồi vốn nhanh nên được nhiều người lựa chọn.

Định hướng trong tương lai

Thị trường loa kéo đang trên đà phát triển mạnh mẽ nên việc đầu tư vào công nghệ nâng cấp chất âm, kiểu dáng và làm theo sở thích của khách hàng đang là xu hướng của tương lai. Loa kéo Cảnh Hằng đang định hướng năm 2023 sẽ cho ra các sản phẩm gòn gàng nhưng chất âm phải cực hay, chất liệu sản phẩm sẽ không đơn thuần là nhựa hay gỗ nữa mà phải nâng lên các chất liệu mới như da cao cấp, gỗ cao cấp hoặc các chất liệu đặc biệt nếu khách yêu cầu cũng phải làm được.

 

Trên đây là những điểm nổi bật mà cho thấy thị trường loa kéo đang phát triển mạnh trong năm 2022 và còn phát triển mạnh nữa trong các năm tiếp theo, hãy cùng đón đọc các bài khác của bên mình viết về các sản phẩm loa kéo mới nhất nhé.